Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Gốm sứ Bát Tràng nổi tiếng vùng miền

Gốm sứ Bát Tràng nổi tiếng vùng miền

Nói đến Bát Tràng là mọi người nghĩ đến ngay làng nghề gốm sứ Bát Tràng trứ danh.Trải qua bao nhiêu năm thăng trầm của lịch sử người dân Đồng Bằng Bắc Bộ hay người dân cả nước nói chung luôn coi Bát Tràng là sản phẩm được ưu chuộng nhất. Hiện nay có rất nhiều loại gốm sứ, bát đĩa... từ các nước khác nhau tràn vào nước ta. Nhưng Bát Tràng vẫn giữ được cái hồn, cái túy của mình. Chính vì đó mà gốm sứ Bát Tràng nổi tiếng vùng miền ai ai cũng biết đến.




Xã Bát Tràng gồm 2 làng nhỏ là Giang Cao và Làng Bát Tràng đều là nơi sản xuất chủ yếu các sản phẩm gốm xứ Bát Tràng.Với sự đầu tư và phát triển của đảng và nhà nước, làng gốm sứ Bát Tràng đang đổi mới, tăng năng suất lao động để luôn mang đến cho nhân dân các sản phẩm gốm sứ bền và đẹp nhất.

Bát Đĩa Bát Tràng

Doanh nghiệp Hóa Nga là doanh nghiệp sản xuất - xuất khẩu mặt hàng gốm & sứ thủ công Mỹ nghệ Bát Tràng. Thành lập từ năm 1990, là doanh nghiệp đầu tiên đi tiên phong trong việc sản xuất - xuất khẩu mặt hàng gốm sứ sang thế giới, đặc biệt là Hàn Quốc, Nhật Bản. Các sản phẩm được bán ra luôn đạt tiêu chuẩn cao, mẫu mã bắt kịp xu hướng, thỏa mãn thị hiếu của khách hàng khó tính nhất. Đồng hành với doanh nghiệp trong hơn 20 năm qua là các đối tác lâu năm: siêu thị hoa Anh Trí, siêu thị Ninh Bình , siêu thị Bình Dương, các ban ngành đoàn thể của quân đội, ngân hàng. Với Những sản phẩm của chúng tôi như bát đĩa bát tràng, ấm chén bát tràng hay bộ đồ thờ cúng tổ tiên thì sẽ luôn cho quý khách sự hài lòng nhất về dịch vụ cũng như sản phẩm

Bát Tràng, ta cảm thấy thán phục đến kinh ngạc bởi bàn tay tài hoa của các nghệ nhân làng gốm - những con người đã sai khiến được đất và lửa để tạo nên những men ngọc cho đời.

Ðến Bát Tràng hôm nay, ít có ai ngờ có một thời nghề gốm sứnơi đây đã có cơ mai một, cả làng chỉ còn vài lò gốm của HTX với sản phẩm đa dạng như bát, tích, chén, sành phẩm chất cấp thấp. Ðể có sức sống đầy xuân sắc hôm nay, người Bát Tràng ngoài cái tinh, cái nhạy còn tiềm ẩn một tình yêu da diết với nghề gốm cổ truyền. Bằng lòng yêu nghề và sự miệt mài lao động, tìm tòisáng tạo, các nghệ nhân đã tìm ra bí quyết men mờ, rạn của gốm cổ Việt để phục chế các nước men gốm sứ Bát Tràng xưa. Những thành quả lao động sáng tạo của lớp nghệ nhân già cùng sức trẻ của Bát Tràng đã làm nên một thế giới đa dạng, sống động lấp lánh sắc màu từ nắm đất quê hương . Tháng 10/2004 chợ gốm Bát Tràng bao gồm các gian hàng của gần 1000 hộ dân chuyên sản xuất đồ gốm tiêu dùng đã được khai trương trên khuôn viên rộng hơn 5.000m² của công ty Cổ phần Gốm sứ Bát Tràng. Không chỉ là nơi trưng bày và tổ chức các cuộc giao thương, người dân Bát Tràng hy vọng chợ gốm sẽ thu hút đông đảo khách du lịch và sẽ nhanh chóng trở thành một địa điểm du lịch nổi tiếng của thủ đô Hà Nội.


Gốm sứ thành trung với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng cao nhất, giá thành thấp nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi qua :

Địa chỉ: Xóm 2 Giang Cao, Bát tràng, Gia Lâm, Hà Nội.​

Email: gomsuthanhtrung@gmail.com | Hotline: 0977 260 690 ​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét