Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

chọn mua quà tặng gốm sứ bát tràng

Chọn món quà gốm sứ bát tràng đẹp và uy tín


Thương hiệu gốm sứ bát tràng làcái tên chẳng còn xa lạ gì với con người Việt Nam. Nó là một phần của cuộc sống hàng ngày của người dân việt hơn thế các sản phẩm quà tặng gốm sứ bát tràng đã và đang được nhiều người lựa chọn mỗi khi có dịp lễ tết hay là một món quà nhỏ cho các vị khác phương xa, nhưng làm sao để chọn món quà gốm sứ bát tràng đẹp và uy tín? Hãy tìm hiểu cùng gốm sứ Thành Trung qua bài viết này nhé.
chon-mua-qua-tang-gom-su-bat-trang-1




Một trong những sản phẩm được nhiều người lựa chọnlàm quả tặng là bộ ấm chén trà Bát Tràng nếu bạn hay người mà bặn tặng là một người đam mê vềtrà đạo thì chắc hẳn một bộ ấm chén củavùng đất bất tràng sẽ là một món quà đầy ý nghĩa cho bạn. Không chỉ đc đánh giá cao bởi vẻ ngoài, mà bộ ấm chén cũng luôn được nâng cao và đổi thay để mang đến nhiều thuận lợi cho người dùng. Đặc biệt hơn là khi ta thưởng thức tràvới bộ ấm chén được các bàn tay nghệ nhân ở bát tràng tạo nên thì bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt đó là trà đạo, bởi uống trà không phải cứ trà ngon là tacó thể pha được một ấm trà ưng ý mà còn phụ thuộc cả vào cách pha và ấm đựngpha trà. Vậy làm thế nào để chọn mua đc mẫu ưng ý, vừa có nhiều mức giá tiền , vừa có nhiều kiểu mẫu đa dạng??

Đây là một vài gợi ý cho bạn.

Bạn đã in logo hay hình ảnh của mình làm quà tặng cho người thân , công ty , đối tác bao giờ chưa? Nếu bạn đang có ýđịnh tìm quà tặng cho người thân ,côngty, đối tác thì Bộ ấm chén Bát Tràng in logo là một gợi ý thú vị cho các bạn.

Việc lựa chọn bộ chén in logo không chỉ là cách hỗ trợ công ty giảm chi phí quảng bá thương hiệu của mình đây chính là một cách làm marketing hiệu quả.

Một lựa chọn khác cho bạn đó là bộ ấm trà sứ bọc đồng bên ngoài, đây là lựa chọn được nhiều người dùng làm quà tặng cao cấp bởi bình trà sứ bọc đồng không chỉ đẹp bởi mẫu mã mà nó còn có kinh phí cao và cách trang trí cầu kì.

Ngoài ra còn có rất nhiều sản phẩm mang mẫu mã màu sắc đa dạng để bạn lựa chọn như bộ ấm chén bát tràng trắng

chon-mua-qua-tang-gom-su-bat-trang



Lý do vì sao bạn nên chọn bộ ấm chén bát tràng trắng ư:

Để tạo lên một bộ ấm chén trà màu trắng thì đất sét trắng là chất liệu chính để tạo nên sản phẩm này .

Khi được nung chín và là một sản phẩm hoàn thiện, thì bộ ấm chén trà gốm sứ vẫn giữ nguyên đặc điểm này : Chất liệu trắng và bóng. Mang nhiều ích lợi và đặc tính cho người tiêu dùng , chắc chắnbạn sẽ thấy hài lòng.

Ấm chén Bát Tràng trắng là một trong những gam màu lịch sự, là sự phối hợp lý tưởng giữa phong cách cổ điển và hiện đại . Trong mỗi dịp lễ tết hay sự kiện trọng yếu thì việc chọn mua quà tặng sẽ thật khó khăn, nhưng đừng lo lắng hãy ghé thăm ấm chén Bát Tràng Thành Trung chúng tôi sẽ giúp các bạn không mất nhiều ngày giờ, mà lại vẫn tìm được món quà ưng ý.

Điều quan trọng hơn cả, sản phẩm gốm sứ bát tràng luôn được đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Điểm cộng của ấm trà gốm sứ là làm từ chất liệu sạch và cam kết ko tạo nên ảnh hưởng cho cơ thể.

Trên đây là một vài gợi ý nhỏ giúp bạn chọn mua quà tặng gốm sứ bát tràng để có thêm nhiều lựa chọn hãy ghé thăm gomsuthanhtrung.vn trang bán hàng trực tuyến của chúng tôi.


Với nhiều năm sản xuất và cung cấp các sản phẩm gốm sứ chúng tôi cam kết mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng an toàn cho người dùng


Địa chỉ: Xóm 2 Giang Cao, Bát tràng, Gia Lâm, Hà Nội.​


Email: gomsuthanhtrung@gmail.com | Hotline: 0977 260 690

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét