Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Mẹo chọn những món quà tặng gốm sứ bát tràng

Mẹo chọn những món quà tặng gốm sứ bát tràng 

Quà tặng là những món quà luôn mang ý nghĩa về mặt tinh thần to lớn, những món quà sẽ thể hiện được tình cảm và sự trân trọng, mang lại sự gắn bó thân thiết giữa những cá nhân lại với nhau nhiều hơn. Việc tặng quà có vô vàn kiểu cách, mẫu mã, giá trị, và tùy theo những nét tính cách, sở thích riêng mà có những lựa chọn khác nhau. Quà tặng gốm sứ Bát Tràng cũng là một trong những món quà tặng ý nghĩa mà nhiều người đã nghĩ đến. Vậy đồ gốm sứ Bát Tràng mang theo những nét đẹp và ý nghĩa nào đó là điều mà chúng ta nên tìm hiểu trước khi quyết định thêm vào đó là những Mẹo chọn những món quà tặng gốm sứ bát tràng.

Gốm Bát Tràng thường được tặng cho ai? 

meo-chon-nhung-mon-qua-tang-gom-su-bat-trang-1

Với sự đa dạng trong mẫu mã và loại hình, hầu như với bất kỳ đối tượng nào khi nhận quà tặng gốm Bát Tràng cũng sẽ vui vẻ và hài lòng với món quà này. Tuy nhiên, tùy vào từng đối tượng nhận quà mà người tặng sẽ chọn những món quà tặng gốm bát tràng khác nhau. Nếu như đối tượng nằm trong những mối quan hệ thân thiết như tặng bạn bè, đồng nghiệp thì bạn có thể mang tặng những chiếc cốc, bình hoa, hay bất kỳ vật lưu niệm độc đáo nào từ gốm. Khi lựa chọn những món quà này, bạn sẽ được phép thả những sở thích cá nhân vào nhiều hơn để tìm được những mẫu quà yêu thích. Nếu như đối tượng nhận quà của bạn nằm trong những mối quan hệ nghiêm túc, lịch sự, thì những bộ ấm chén, lục bình, tranh gốm… là lựa chọn khả thi cho bạn. Hãy lưu ý đến những hoa văn họa tiết và kiểu dáng, chúng cần đạt đến một mức độ tinh tế và sang trọng cần có để thể hiện sự tôn trọng của người tặng tới người nhận. 

Ý nghĩa quà gốm sứ Bát Tràng 

meo-chon-nhung-mon-qua-tang-gom-su-bat-trang
Gốm Bát Tràng có thể coi là nhân chứng của những biến cố lịch sử, là sự đại diện của những nét văn hóa truyền thống từ xa xưa. Qua năm tháng sự phát triển từng bước của gốm sứ Bát Tràng luôn được công nhận và gìn giữ. Dù cho thị trường hiện nay có hỗn loạn với sự xâm lấn của hàng loạt các thể loại gốm sứ khác, nhưng Bát Tràng vẫn giữa riêng cho mình một vẻ đẹp riêng có và không pha trộn. Những sản phẩm Bát Tràng đều mang những ý nghĩa lớn lao, đó là công sức, là tâm huyết của cả một cái tên lớn, chứ không chỉ là của một người Từng họa tiết hoa văn từ các sản phẩm Bát Tràng được tạo nên từ những đôi bàn tay của các nghệ nhân nơi đây, sản phẩm được tạo ra từ tất cả tấm lòng, tâm huyết của những người làm gốm. 
Ngoài việc lựa chọn những món quà tặng Bát Tràng có sẵn, đã có rất nhiều những đơn vị, tổ chức, công ty tìm đến Bát Tràng để đặt hàng những mẫu quà tặng được thiết kế riêng, sản xuất riêng. Những món quà này không chỉ mang ý nghĩa quà tặng, mà còn là phương pháp marketing hiệu quả cho thương hiệu. 
Để lựa chọn những món quà gốm sứ Bát Tràng ý nghĩa hãy đến xưởng gốm Thành Trung. Chúng tôi mang đến cho bạn những sản phẩm đa dạng, đẹp mắt sẽ là món quà tặng hoàn hảo cho bạn.
Địa chỉ: Xóm 2 Giang Cao, Bát tràng, Gia Lâm, Hà Nội.​


Email: gomsuthanhtrung@gmail.com | Hotline: 0977 260 690

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét