Thứ Hai, 3 tháng 4, 2017

Một số mẫu ấm chén bát tràng cao cấp

Một số mẫu ấm chén bát tràng cao cấp 

Gốm sứ Bát Tràng –tinh hoa văn hóa, tinh hóa gốm sứ của cả dân tộc. Được duy trì và phát triển trong suốt chiều dài lịch sử của Thăng Long ngàn năm văn hiến, gốm Bát Tràng vẫn luôn là niềm kiêu hãnh của gốm sứ Việt Nam. Những sản phẩm của Bát Tràng luôn là những sản phẩm gốm sứ, những tác phẩm nghệ thuật từ gốm sứ tinh tế, nổi bật hàng đầu. Những sản phẩm gốm sứ đẹp của gốm sứ Bát Tràng có thể kể đến như: ấm chén Bát Tràng cao cấp, tranh gốm sứ Bát Tràng, lọ hoa Bát Tràng, bình đứng 2 bên lễ án Bát Tràng, đèn xông tinh dầu Bát Tràng. Những sản phẩm gốm sứ Bát Tràng vừa có thể dùng như những đồ gia dụng vừa dùng trang trí và cũng có thể dùng với tư cách những linh vật phong thủy cầu may cho gia chủ và dưới đây là một số mẫu ấm chén bát tràng cao cấp bạn có thể tham khảo thêm.

mot-so-mau-am-chen-bat-trang-cao-cap



Quà tặng gốm sứ cũng trở thành quà tặng sang trọng, thanh lịch lại vô cùng tao nhã dành cho khách hàng, bạn bè, người thân,…Quá trình hội nhập,phát triển kinh tế làm các thủ tục lễ nghĩa dần được đơn giản hóa, nhưng Việt Nam vẫn là đất nước với bề dày lịch sử với hơn nghìn năm văn hiến. Những lễ nghĩa, giao tế vẫn là những nét văn hóa đã ngấm vào xương tủy con người. Gốm sứ trở thành những sản phẩm, những món quà chúng ta dành cho nhau với tấm lòng và sự biết ơn, là chiếc cầu giao tế trong văn hóa ứng xử.

Quà tặng gốm sứ thường dùng để dâng lên các điện thờ như lư hương, bình đứng 2 bên lễ khán, tượng Phật gốm sứ,… Người ta cũng thường gửi tặng những bộ ấm chén gốm sứ tinh xảo cho nhau, những bức tranh gốm sứ sang trọng, đẹpđẽ, những bình hoa, lọ hoa xinh đẹp. Một bộ tách chén gốm sứ đẹp cũng có thể dùng làm quà tặng bày tỏ lòng biết ơn với thầy cô. Một cặp bình hoa gốm sứ, một bộ chén đĩa gốm sứ cũng có thể dùng để tặng mẹ, tặng bà và các bà nội trợ khác.Đều là những quà tặng đẹp, có giá trị và vô cùng có ý nghĩa.

Trong văn hóa phương Đông nói chung và ở Việt Nam nói riêng,đồ gốm sứ đã đi vào từng ngóc ngách của cuộc sống con người. Chúng ta sống bên cạnh những đồ vật gia dụng, trang trí hay linh vật phong thủy bằng gốm sứ. Gốm sứ ở khắp nơi, chén bát, lọ hoa, tranh gốm sứ,… Gốm sứ đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống. Gốm Bát Tràng, quà tặng gốm sứ làm cho ý nghĩa của việc sử dụng đồ gốm sứ trở nên cao hơn. Góp phần làm tăng những vẻ đẹp, nét tinh tế sang trọng cho cuộc sống con người. 

mot-so-mau-am-chen-bat-trang-cao-cap-1

Gốm sứ thành trung với mong muốn mang lại những sản phẩm chất lượng cao nhất, giá thành thấp nhất vui lòng liên hệ với chúng tôi qua :
Địa chỉ: Xóm 2 Giang Cao, Bát tràng, Gia Lâm, Hà Nội.​
Email: gomsuthanhtrung@gmail.com | Hotline: 0977 260 690 ​

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét