Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Món quà tặng từ gốm sứ bát tràng dành cho người thân

Món quà tặng từ gốm sứ bát tràng dành cho người thân
Đã trong khoảng lâu, thưởng thức trà đã trở nên 1 trong những nét văn hóa ý thức đầy tính nhân văn của con người. Tới tận hiện giờ, nét đẹp truyền thống đấy vẫn được gìn giữ, sở hữu chăng sự đổi thay là ở các ấm trà, chén trà được tiêu dùng. Khách tới nhà mời trà, sự kiện quan yếu mời trà, gặp gỡ nhau mời trà, tới ngồi một mình đọc sách suy ngẫm cũng rót trà ra uống. Trong trà xanh lại có chất chống oxy hóa, rất tốt cho việc chống lại sự lão hóa của thân thể, đặc trưng với tác dụng rẻ đối có đàn bà. thành ra, chẳng mang lý do gì mà chúng ta từ chối lời mời chậm tiến độ chính là món quà tặng từ gốm sứ bát tràng dành cho người thân.

Nhưng quyết định tới chất lượng chén trà rốt cục không chỉ nằm ở chất lượng mẫu trà dùng, mà đi cùng nó còn có bí quyết pha, nước pha, và cả bộ ấm trà tiêu dùng để pha. Cứ nghĩ pha trà là đơn giản. Nhưng chậm triển khai chỉ là uống thuần tuý. Còn ví như muốn thưởng trà, các người biết và hiểu sẽ làm kỳ công kĩ càng hơn rộng rãi.

mon-qua-tang-tu-gom-su-bat-trang-danh-cho-nguoi-than


Quà tặng gốm sứ bát tràng

Bộ ấm chén trà về chức năng xưa nay vẫn vậy, nhưng hình dạng, kiểu cách thức thì đã mang các thay đổi phổ quát. Hiện nay người ta mang đa dạng lựa chọn hơn, thích hợp với cá tính và sở thích cá nhân hơn, đặc thù là dễ chọn được đồ làm quà tặng cho các con người quan trọng. Quà tặng gốm sứ bát tràng quả là một món quà với nhiều ý nghĩa sâu sắc. Người ta ít có bộ chén trà tặng cho các thiếu niên trẻ tuổi, vì hầu như họ chưa biết thưởng thức thứ nghệ thuật từ trà, họ còn đang mải theo đuổi các mê say khác lạ hơn. Người ta sẽ tưởng tượng quà tặng bình trà đối mang các mối quan hệ đứng đắn, lịch sự, như là khiến ăn, như là biếu xén, như là tặng cho người bạn tâm giao… Tùy vào mối quan hệ riêng tây ấy mà ta chọn những bộ trà có nét đẹp khác nhau, và trị giá cũng khác nhau. Nhưng đôi khi giá cả chẳng quyết định được nét thích hợp. chiếc chính là phải thông thuộc sở thích của người được tặng, như thế món quà nó mới sở hữu đa dạng ý nghĩa.

mon-qua-tang-tu-gom-su-bat-trang-danh-cho-nguoi-than-1

Nhận món quà hợp, tự khắc người ta sẽ biết trân quý, vì chẳng thiên nhiên mà một người lại có ý định sở hữu tặng nhau món quà cất phổ thông ý nghĩa như vậy. Chẳng phô trương, cũng chẳng cầu kỳ, thỉnh thoảng tình cảm chỉ cần biểu lộ ở bộ trà gốm sứ như thế là đủ.
Gốm sứ Thành Trung sở hữu những bộ ấm chén trà gốm sứ được làm trực tiếp từ làng nghề truyền thống Bát Tràng lâu năm, khẳng định là nơi phân phối các sản phẩm chất lượng và tinh tế, là nơi dừng chân cho những người nào muốn đi tậu một món quà ý nghĩa dành cho các người đáng kính quanh đó mình.

công ty cổ phần gốm sứ Thành Trung
Địa chỉ: Xóm 2 Giang Cao, Bát tràng, Gia Lâm, Hà Nội.​
Email: gomsuthanhtrung@gmail.com
Hotline: 0977 260 690

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét