Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Quà tặng từ gốm sứ bát tràng

Quà tặng từ gốm sứ bát tràng

Đã trong khoảng lâu, thưởng thức trà đã trở thành một trong các nét văn hóa ý thức đầy tính nhân văn của con người. Tới tận hiện nay, nét đẹp truyền thống ấy vẫn được giữ giàng, mang chăng sự đổi thay là ở các ấm trà, chén trà được tiêu dùng. Khách tới nhà mời trà, sự kiện quan trọng mời trà, gặp gỡ nhau mời trà, đến ngồi một mình đọc sách suy ngẫm cũng rót trà ra uống. Trong trà xanh lại có chất chống oxy hóa, rất tốt cho việc chống lại sự lão hóa của thân thể, đặc thù với tác dụng phải chăng đối có phụ nữ. do đó, chẳng mang lý do gì mà chúng ta khước từ lời mời Đó chính là món quà tặng từ gốm sứ bát tràng dành cho người nhà.

Nhưng quyết định đến chất lượng chén trà rốt cục ko chỉ nằm ở chất lượng mẫu trà dùng, mà đi cùng nó còn có cách thức pha, nước pha, và cả bộ ấm trà sử dụng để pha. Cứ nghĩ pha trà là đơn giản. Nhưng chậm tiến độ chỉ là uống thuần tuý. Còn ví như muốn thưởng trà, những người biết và hiểu sẽ khiến cho kỳ công kĩ càng hơn phổ quát.

qua-tang-tu-gom-su-bat-trang


Quà tặng gốm sứ bát tràng

Bộ ấm chén trà về chức năng xưa nay vẫn vậy, nhưng hình trạng, kiểu phương pháp thì đã có các thay đổi rộng rãi. Hiện tại người ta với phổ thông chọn lọc hơn, thích hợp sở hữu cá tính và thị hiếu tư nhân hơn, đặc thù là dễ chọn được đồ làm quà tặng cho những con người quan yếu. Quà tặng gốm sứ bát tràng quả là 1 món quà sở hữu rộng rãi ý nghĩa sâu sắc. Người ta ít với bộ chén trà tặng cho những thiếu niên trẻ tuổi, vì hầu như họ chưa biết thưởng thức thứ nghệ thuật trong khoảng trà, họ còn đang mải đeo đuổi các say mê khác lạ hơn. Người ta sẽ mường tượng quà tặng bình trà đối sở hữu những mối quan hệ đứng đắn, lịch sự, như là khiến cho ăn, như là biếu xén, như là tặng cho người bạn tâm giao… Tùy vào mối quan hệ tây riêng đấy mà ta chọn những bộ trà với nét đẹp khác nhau, và trị giá cũng khác nhau. Nhưng thỉnh thoảng giá cả chẳng quyết định được nét phù hợp. dòng chính là phải tinh thông thị hiếu của người được tặng, như thế món quà nó mới có phổ thông ý nghĩa.

qua-tang-tu-gom-su-bat-trang-1

Nhận món quà hợp, tự khắc người ta sẽ biết trân quý, vì chẳng thiên nhiên mà 1 người lại sở hữu ý định với tặng nhau món quà đựng phổ quát ý nghĩa tương tự. Chẳng khoa trương, cũng chẳng cầu kỳ, thỉnh thoảng tình cảm chỉ cần diễn tả ở bộ trà gốm sứ như thế là đủ.
Gốm sứ Thành Trung mang những bộ ấm chén trà gốm sứ được làm cho trực tiếp từ làng nghề truyền thống Bát Tràng lâu năm, khẳng định là nơi cung cấp các sản phẩm chất lượng và tinh tế, là nơi dừng chân cho những ai muốn đi tậu một món quà ý nghĩa dành cho các người đáng kính xung quanh mình.

đơn vị cổ phần gốm sứ Thành Trung
Địa chỉ: Xóm hai Giang Cao, Bát tràng, Gia Lâm, Hà Nội.​
Email: gomsuthanhtrung@gmail.com
Hotline: 0977 260 690

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét