Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Lý do chọn mua ấm chén bát tràng cao cấp

Lý do chọn  mua  ấm chén bát tràng cao cấp

Trong trà đạo thì ấm chén bát tràng cao cấp được coi là 1 trong các nguyên tố cần để tạo nên một ấm trà ngon. Bởi hương vị của trà phụ thuộc tương đối phổ quát vào ấm pha trà. Lý do chọn mua ấm chén bát tràng cao cấp như nào
Cuộc sống bận rộn khiến khoảng thời gian mà gia đình đoàn tụ càng trở thành đáng quý hơn, mọi người thường cùng nhau thưởng thức một ly trà và nói chuyện chia sẻ các câu chuyện hay, các kinh nghiệm quý báu trong cuộc sống thường nhật. Ngừng thi công Đây cũng là lý do tại sao làm ấm trà phát triển thành thân quen và với đậm nét văn hóa của các gia đình Việt. 


ly-do-chon-mua-am-chen-bat-trang-cao-cap-3


không chỉ là “miếng trầu khiến cho đầu câu chuyện”, một chén trà ngon còn đem đến cảm giác thư giãn, sảng khoái hơn cho người thưởng thức sau 1 ngày khiến cho việc mệt mỏi. Để sở hữu được 1 ấm trà ngon, vừa lòng các người thưởng thức và làm cuộc trò chuyện trở thành thân mật gần gũi hơn, 1 bộ ấm chén bát tràng cao cấp đại quát và bộ ấm chén tử sa nói riêng sẽ miêu tả được bắt mắt cũng như sang trọng của bạn. 

Việc sửa dụng ấm chén cao cáp bát tràng đặc thù là bộ ấm chén tử Sa cần phải chú ý một vài điểm sau để phục vụ sự dị biệt có những bộ ấm chén khác. 

giả dụ là 1 ấm trà mới bạn cần phải rửa sạch mùi đất sau Đó dùng vải khô hay giấy nhám lau sạch nước ở cả bên trong và bên ngoài. Sau ngừng thi côngĐây ta để ấm mới vào trong một nồi nước sạch, đun lửa nhỏ, tới khi nước sắp sôi thì bỏ trà vào nước đun tiếp. Sau khi nước sôi già (10 phút) thì vớt lá trà ra đun tiếp thêm 5 – 10 phút rồi lấy ấm ra. Quá trình này bạn cần phải chú ý khi nào nước cũng phải ngập ấm. Lúc đun xong cần vớt ấm ra để phơi ở nơi khô và thoáng cho ấm khô khi không, rồi mới đem ấm ra tiêu dùng. 

Mỗi lần pha trà xong thì bạn cần phải bỏ hết bã trà cũ, rồi súc sạch nước trà cũ còn đọng lại trong ấm. Mỗi lúc pha trà nên tráng ấm lại bằng nước sôi. 


ly-do-chon-mua-am-chen-bat-trang-cao-cap-1


khi rửa ấm chỉ nên tiêu dùng tay và nước , tuyệt đối ko đươc rửa ấm bằng xà phòng hay nước rửa chén. Rửa xong bạn lấy vải bông hoặc vải mềm lau chùi sạch sẽ, lúc phơi cần phơi ở nơi thoáng mát, thoáng khí để ấm khô đột nhiên. Bạn phải thường xuyên lau chùi Ấm chén Tử Sa sử dụng tay trâm và miết lên ấm sau 1 thời gian sử dụng khiến cho ấm trở nên sáng bóng và loại ấm sẽ phát triển thành thân thiết và thân thiện mang người dùng. 

Tuyệt nhiên không nên dưỡng ấm bằng cách để bã trà lại trong ấm sau lúc sử dụng trà vì ấm chén bát tràng cao cấp hay ấm tử sa hút tương đối trà do đó nước trà và bã trà cũ sẽ khiến hỏng ấm.
Gốm sứ thành trung có mong muốn đem lại những sản phẩm chất lượng cao nhất, giá tiền phải chăng nhất đến người tiêu dùng vui lòng địa chỉ có chúng tôi qua : 
Địa chỉ: Xóm 2 Giang Cao, Bát tràng, Gia Lâm, Hà Nội.
Email: gomsuthanhtrung@gmail.com | Hotline: 0977 260 690

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét