Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Lý do chọn sắm ấm chén bát tràng cao cấp

Lý do chọn  sắm ấm chén bát tràng cao cấp

Trong trà đạo thì ấm chén bát tràng cao cấp được coi là một trong những nguyên tố cần để tạo nên 1 ấm trà ngon. Bởi hương vị của trà phụ thuộc khá nhiều vào ấm pha trà. 
Cuộc sống bận rộn làm cho khoảng thời gian mà gia đình đoàn viên càng trở nên đáng quý hơn, mọi người thường cộng nhau thưởng thức 1 ly trà và chuyện trò chia sẻ các câu chuyện hay, các kinh nghiệm quý báu trong cuộc sống thường ngày. Chậm triển khai cũng là lý do chọn  sắm ấm chén bát tràng cao cấp trở nên thân quen và có đậm nét văn hóa của các gia đình Việt. 


không chỉ là “miếng trầu khiến cho đầu câu chuyện”, một chén trà ngon còn đem lại cảm giác thư giãn, sảng khoái hơn cho người thưởng thức sau 1 ngày làm cho việc mệt mỏi. Để với được 1 ấm trà ngon, vừa lòng những người thưởng thức và làm cuộc chuyện trò trở thành thân mật gần gũi hơn, 1 bộ ấm chén bát tràng cao cấp khái quát và bộ ấm chén tử sa đề cập riêng sẽ diễn tả được cá tính cũng như đẳng cấp của bạn. 

Việc sửa dụng ấm chén cao cáp bát tràng đặc biệt là bộ ấm chén tử Sa cần phải chú ý một vài điểm sau để tạo ra sự dị biệt mang những bộ ấm chén khác. 


ly-do-chon-sam-am-chen-bat-trang-cao-cap.


nếu là 1 ấm trà mới bạn cần phải rửa sạch mùi đất sau Đó sử dụng vải khô hay giấy ráp lau sạch nước ở cả bên trong và bên ngoài. Sau chậm tiến độ ta để ấm mới vào trong 1 nồi nước sạch, đun lửa nhỏ, đến khi nước gần sôi thì bỏ trà vào nước đun tiếp. Sau khi nước sôi già (10 phút) thì vớt lá trà ra đun tiếp thêm 5 – 10 phút rồi lấy ấm ra. Thời kỳ này bạn cần phải chú ý lúc nào nước cũng phải ngập ấm. Khi đun xong cần vớt ấm ra để phơi ở nơi khô và thoáng cho ấm khô trùng hợp, rồi mới đem ấm ra dùng. 

Mỗi lần pha trà xong thì bạn cần phải bỏ hết bã trà cũ, rồi súc sạch nước trà cũ còn đọng lại trong ấm. Mỗi khi pha trà nên tráng ấm lại bằng nước sôi. 

ly-do-chon-sam-am-chen-bat-trang-cao-cap.-1



khi rửa ấm chỉ nên tiêu dùng tay và nước , tuyệt đối không đươc rửa ấm bằng xà phòng hay nước rửa chén. Rửa xong bạn lấy vải bông hoặc vải mềm lau chùi sạch sẽ, khi phơi cần phơi ở nơi thoáng mát, thoáng khí để ấm khô khi không. Bạn phải thường xuyên lau chùi Ấm chén Tử Sa dùng tay xoa và miết lên ấm sau một thời gian tiêu dùng khiến ấm trở nên sáng bóng và mẫu ấm sẽ phát triển thành thân thiết và gần gũi với khách hàng. 

Tuyệt nhiên ko nên dưỡng ấm bằng bí quyết để bã trà lại trong ấm sau lúc dùng trà vì ấm chén bát tràng cao cấp hay ấm tử sa hút hơi trà thành ra nước trà và bã trà cũ sẽ làm hỏng ấm.
Gốm sứ thành trung mang mong muốn đem lại những sản phẩm chất lượng cao nhất, chi phí thấp nhất đến người sử dụng vui lòng liên hệ có chúng tôi qua : 
Địa chỉ: Xóm 2 Giang Cao, Bát tràng, Gia Lâm, Hà Nội.
Email: gomsuthanhtrung@gmail.com | Hotline: 0977 260 690

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét